21-10-2022

LEED CERTIFICATE – MAY YOU DON’T KNOW?

LEED (Leadership in Energy & Environmental Design) là chứng chỉ danh giá về công trình xanh của Mỹ. Đây là tiêu chuẩn quốc tế tiên phong về vấn đề xây dựng các công trình tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường sống của con người.

Hiện nay, đa số công trình đạt chứng nhận LEED ở Việt Nam là văn phòng của các tập đoàn đa quốc gia như Coca Cola, Pepsi, Unilever,… Và để tìm ra một nhà máy đạt chứng chỉ danh giá LEED mà còn xếp HẠNG VÀNG như Barett Smart Factory là rất hiếm!

Là nhà máy sản xuất bia #đầu_tiên ở Việt Nam đạt chứng chỉ LEED (Mỹ), Barett Smart Factory buộc phải đáp ứng tất cả các tiêu chí: Tăng hiệu quả thoát nước – Giảm lượng khí thải – Nâng cao chất lượng môi trường sống – Tăng khả năng thích ứng của công trình với sự thay đổi của môi trường – Sử dụng nguồn năng lượng tái tạo một cách tối ưu.

Chọn SUPER CAP là chọn sống “xanh” hơn!

RELATED ARTICLES

18-01-2024

(Tiếng Việt) BIA TẾT KHAI NIÊN – LỘC VÀNG ĐẠI CÁT

Sorry, this entry is only available in Tiếng Việt.

11-01-2023

(Tiếng Việt) SUPER CAP THAM DỰ SỰ KIỆN FOOD EXPO 2022

Sorry, this entry is only available in Tiếng Việt.

11-01-2023

(Tiếng Việt) “KHAI NIÊN KHỞI SẮC” CÙNG SUPER CAP TẾT 2023

Sorry, this entry is only available in Tiếng Việt.

21-10-2022

SUPER CAP USE HIGH QUALITY INGREDIENTS TO MAKE GOOD BEER

Mỗi giọt bia thơm ngon “đúng điệu”” của SUPER CAP là kết tinh từ những nguyên liệu chất lượng nhất thế giới được thu hái “đúng độ” và chế biến “đúng chuẩn”” tại nhà máy Barett Smart Factory. 1. Nguyên liệu nhập khẩu hàng đầu Dễ thấy nhất trên vỏ lon SUPER CAP là hình ảnh hoa bia và vòng tròn malt trên nền xanh ánh bạc sang trọng. Từ … Continue reading SUPER CAP USE HIGH QUALITY INGREDIENTS TO MAKE GOOD BEER

21-10-2022

WHAT SAY WHAT FIRST TIME DRINKERS SAY?

Bạn có tò mò về hương vị của SUPER CAP – sản phẩm bia tinh khiết lần tiên đầu xuất hiện ở Việt Nam này không? Bia tinh khiết sản xuất bởi công nghệ SCHOKO là một trong những thức bia được rất nhiều người yêu thích ở thủ phủ bia Đức và trên toàn thế giới. Theo lời của nhiều tín đồ sành bia cùng một số bạn đã … Continue reading WHAT SAY WHAT FIRST TIME DRINKERS SAY?

21-10-2022

SUPER CAP – THE FIRST PURE BEER PRODUCTS IN VIETNAM

Những nguyên liệu cao cấp nhất được nấu theo bí quyết “”Bay Hơi Chân Không”” tân tiến nhất để làm nên một dòng bia hảo hạng. 1. Bia Tinh khiết là dòng bia hảo hạng và tinh tuý 500 năm qua, đạo luật Tinh khiết là chìa khoá đảm bảo với người yêu bia trên toàn thế giới rằng, chỉ có những loại bia thượng hạng và tinh tuý nhất … Continue reading SUPER CAP – THE FIRST PURE BEER PRODUCTS IN VIETNAM